เรื่องเล่าเช้านี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

2 ชั่วโมงที่แล้ว
2 ชั่วโมงที่แล้ว

แก๊งทวงหนี้บุกพักร้านขายข้าวแกงพัก ทำตัวไม่กลัวกฎหมาย เจ้าของแจ้งความดำเนินคดี

วันนี้( 23 พ.ค.67) นาง ภรภัทร อายุ 42 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต หลังถูกคนร้ายสองคนขี่รถบิ๊กไบค์สีเขียวสวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบบุกเข้าไปทำลายข้าวแกงถุงและขนมที่หน้าร้าน ซึ่งตั้งอยู่ที่หน้าบ้านริมถนนเทพกระษัตรีได้รับความเสียหายทั้งหมด มูลค่ากว่า 1,000 บาทโดยทางผู้เสียหายได้นำคลิป...

jeeraphat_d

3 ชั่วโมงที่แล้ว
3 ชั่วโมงที่แล้ว

เจ้าของร้านอาหารดังยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข่าวเจ้าของโกดังซุกยาบ้าแม่สาย 2 ล้านเม็ด

ตามที่เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2567  ch3plus.com ได้นำเสนอข่าว บุกจับเจ้าของโกดังสินค้าในแม่สาย ซุกซ่อนยาบ้ากว่า 2 ล้านเม็ด อ.แม่สาย จ.เชียงรายโดยเนื้อข่าวมีการระบุว่า เจ้าของโกดัง เป็นเครือญาติกับเจ้าของร้านอาหารดังแห่งหนึ่ง บนสถานที่ท่องเที่ยวดอยผาหมีนั้นขอยืนยันว่ากรณีที่เกิดขึ้นไม่มีความเกี่ยวข้อง...

kanyapak_w

4 ชั่วโมงที่แล้ว
4 ชั่วโมงที่แล้ว

แม่ชี วัย 82 ปี ร่ำไห้ รถไฟฟ้าหาย จอดไว้หน้าตลาด ตำรวจเช็กวงจรปิด ที่แท้หลงที่จอด

เวลา 11.30 น. ศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธร จ.อุดรธานี รับแจ้งรถจักรยานไฟฟ้าของแม่ชีหาย หน้าตลาดสดเทศาล 1 หน้าโรงแรมบ้านเชียง หลังรับแจ้ง พ.ต.ต.กฤษฏา ชานนท์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมตำรวจชุดสืบสวน รุดไปยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึง พบกับแม่ชีถนอม อายุ 82 ปี มีอาการหน้าตื่นตกใจและร้องไห้ บอกกับตำรวจว...

nutda_t

4 ชั่วโมงที่แล้ว
4 ชั่วโมงที่แล้ว

โคราชตลาดแตก! หมอนทอง ลูกละ 99 บาท ทุเรียนเลิฟเวอร์แห่ต่อแถวซื้อยาวเหยียด

วันที่ 23 พฤษภาคม 2567 บรรยากาศที่ร้านสมบัติ ร้านจำหน่ายทุเรียนคุณภาพ ตั้งอยู่ภายในตลาดสุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา มีลูกค้าแห่พากันไปต่อคิวซื้อทุเรียนหมอนทองราคาถูกจำนวนมาก เหตุเพราะทางร้านได้จัดโปรโมชั่นคืนกำไรให้ลูกค้า ด้วยการนำทุเรียนหมอนทองมาจำหน่ายในราคาถูก เพีย...

chalanthorn_l